09:58 28/08/2024
Công an tỉnh triển khai thực hiện khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức bằng mã QR-Code
Công an tỉnh Sóc Trăng vừa ban hành Kế hoạch số 299/KH-CAT, ngày 05/7/2024 về triển khai thực hiện khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức bằng mã QR-Code.

Theo đó, thực hiện Kế hoạch về thực hiện Chương trình tổng thể thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 trong Công an tỉnh Sóc Trăng, đồng thời, để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức, qua đó đánh giá chất lượng phục vụ của Công an các đơn vị, địa phương. Công an tỉnh triển khai kế hoạch khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức bằng mã QR-Code. Với mục tiêu: Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Công an các đơn vị, địa phương có chức năng giải quyết thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công; thông qua đó, nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trong Công an tỉnh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác CCHC, đánh giá tính khách quan, năng lực thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức của Công an các đơn vị, địa phương. Hoàn thiện khung đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công; phấn đấu chỉ số đo lường được công bố hằng năm phản ánh chính xác mức độ hài lòng của người dân, tổ chức khi thực hiện TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh. Sử dụng kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức thành điểm số cụ thể ở một số tiêu chí, tiêu chí thành phần trong kết quả xác định Chỉ số CCHC của Công an các đơn vị, địa phương có chức năng giải quyết TTHC.

1. Đối tượng thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức

- Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh; phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội; phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; phòng Cảnh sát giao thông thuộc Công an tỉnh.

- Công an các huyện, thị xã, thành phố và Công an các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

2. Phạm vi khảo sát

Tiến hành đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc cung cấp dịch vụ hành chính công ở các lĩnh vực sau:

- Lĩnh vực quản lý xuất nhập cảnh.

- Lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

- Lĩnh vực quản lý ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự.

- Lĩnh vực đăng ký, quản lý con dấu.

- Lĩnh vực quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

- Lĩnh vực cấp, quản lý Căn cước công dân.

- Lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú.

- Lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy.

- Lĩnh vực định danh và xác thực điện tử.

3. Nội dung khảo sát

Việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức bao gồm 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công trong Công an tỉnh. Các tiêu chí cụ thể áp dụng đo lường sự hài lòng của người dân, tô chức trong trường hợp thực hiện TTHC trực tiếp tại cơ quan Công an, với 5 mức độ từ Rất hài lòng/Hài lòng/Bình thường/Không hài lòng/Rất không hài lòng. .

4. Phương pháp khảo sát

Sử dụng chức năng quét mã QR-Code trên điện thoại di động để quét mã QR-Code, kích vào đường link khi xuất hiện và thực hiện đánh giá các nội dung trong phiếu khảo sát. Kết quả khảo sát sẽ được lưu trữ vào hệ thống để phục vụ việc tổng hợp, đánh giá kết quả./.

https://congan.soctrang.gov.vn
Đến tháng 10
tỉnh Sóc trăng đã giải quyết

hồ sơ đúng hạn
Đã tiếp nhận:
Đã giải quyết:
Tự động cập nhật vào lúc:
CHUYÊN MỤC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
LIÊN KẾT WEB