16:05 30/08/2024
Cuộc thi viết “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính trong Công an tỉnh Sóc Trăng” năm 2024

Ngày 07/8/2024, Giám đốc Công an tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 342/KH-CAT tổ chức Cuộc thi viết “Tìm hiểu công tác cải cách hành chính (CCHC) trong Công an tỉnh Sóc Trăng” năm 2024.

Nội dung thi: Cuộc thi gồm 02 phần thi, đối với phần thi tự luận, thí sinh tham gia dự thi trả lời 05 câu hỏi về các nội dung liên quan đến quy định thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, dịch vụ công trực tuyến, Đề án 06, Ứng dụng định danh điện tử quốc gia (VNeID) và nội dung một số nội dung của Kế hoạch thực hiện công tác CCHC trong Công an tỉnh năm 2024; đối với phần thi sáng kiến CCHC: Thí sinh tham gia ít nhất 01 sáng kiến, giải pháp CCHC đã và đang áp dụng hiệu quả trong các lĩnh vực công tác Công an hoặc đề xuất giải pháp CCHC khả thi, phù hợp để vận dụng vào thực tiễn công tác của Công an tỉnh.

Hình thức thi: Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi viết bằng tiếng Việt, viết tay hoặc đánh máy, không photocopy.

Hình thức dự thi: Tập thể (không quá 05 thành viên) và cá nhân.

Cơ cấu giải thưởng: Đối với tập thể gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba; đối với cá nhân gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích.

Thời gian kết thúc nhận bài dự thi: Trước ngày 31/8/2024.

Địa điểm nhận bài dự thi: Đội Pháp chế và Quản lý khoa học, Phòng Tham mưu Công an tỉnh.

Tổng kết và trao giải Cuộc thi vào tháng 9/2024.

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả Cuộc thi, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Thủ trưởng các đơn vị và Trưởng Công an các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai, phát động và tạo điều kiện để cán bộ, chiến sỹ đơn vị, địa phương mình tham gia Cuộc thi; bảo đảm có ít nhất 50% cán bộ, chiến sỹ có bài viết tham gia dự thi (trừ thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Giúp việc Cuộc thi). Kết quả tham gia Cuộc thi cũng được xác định là một trong những tiêu chí để chấm điểm Chỉ số CCHC của Công an các đơn vị, địa phương năm 2024.

Qua Cuộc thi, Giám đốc Công an tỉnh sẽ tiến hành khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ lựa chọn những sáng kiến CCHC xuất sắc để đề xuất Bộ Công an và UBND tỉnh công nhận sáng kiến CCHC cấp Bộ và cấp tỉnh./.

https://congan.soctrang.gov.vn
Đến tháng 10
tỉnh Sóc trăng đã giải quyết

hồ sơ đúng hạn
Đã tiếp nhận:
Đã giải quyết:
Tự động cập nhật vào lúc:
CHUYÊN MỤC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
LIÊN KẾT WEB